Forsíða
Fræðslumiðstöð Vestfjarða
frmst@frmst.is
456-5025

Ofurþjónusta

Haldið 18. mars 2019.

Námskeiðið er haldið í samvinnu við Markaðsakademíuna sem sér um skráningar og tekur við greiðslum. Það er því nauðsynlegt að skrá sig á vef Markaðsakademíunnar: markadsakademian.is. Athugið að þeirra greiðsluskilmálar gilda fyrir þetta námskeið.

Að skapa einstaka og eftirminnilega þjónustuupplifun fyrir viðskiptavini er lykilþáttur í árangri fyrirtækja. Góð þjónusta er í dag orðin sjálfsagður hlutur og verða því fyrirtæki að ganga mun lengra til að skara fram úr. Þau þurfa að bjóða ofurþjónustu. Fyrirtæki sem fara fram úr væntingum uppskera ekki aðeins endurtekin kaup heldur laða ánægðir viðskiptavinir nýja inn með því að segja frá upplifun sinni á netinu og í raunheimum. Lykillinn að meðmælum er að fara fram úr væntingum og búa til jákvæða, einstaka og minnistæða upplifun fyrir viðskiptavini.

Á námskeiðinu er farið á hagnýtan hátt yfir það hvernig fyrirtæki geta skapað sér sérstöðu með ofurþjónustu. Í því samhengi er litið til þeirrar aðferðafræði sem farsæl fyrirtæki nota til að skapa sér sérstöðu, hvetja starfsfólk sitt til að ganga skrefinu lengra og uppskera fyrir vikið aukna sölu og ánægju.

Rýnt er í fjölmörg hagnýt dæmi frá íslenskum og erlendum fyrirtækjum sem þátttakendur geta innleitt strax í sínum störfum. Þá er farið yfir stefnumarkandi nálgun og mögulegar aðgerðir. Leitast er við að svara því hvað framúrskarandi fyrirtæki eru nákvæmlega að gera til að ná árangri í þjónustu, og hvernig.

Kynnt er hvernig Disney, Apple, Starbucks, Nordstrom, Ritz Carlton, fyrirtækin sem skora hæst í Íslensku ánægjuvoginni og fleiri farsæl þjónustufyrirtæki haga sínum málum.

Kennari á námskeiðinu er Guðmundur Arnar Guðmundsson. Hann starfar sem markaðsráðgjafi og stundakennari við Háskólann í Reykjavík. Hann er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA gráðu frá Háskóla Íslands. Guðmundur hefur víðtæka reynslu af markaðsmálum og uppbyggingu vörumerkja en hann hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air, markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og sem vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. Þá hefur hann veitt fjölda fyrirtækja ráðgjöf um hvernig haga megi markaðsstarfi. Hann var stjórnarformaður ÍMARK og er annar höfundur bókarinnar Markaðssetning á netinu.

Kennari: Guðmundur Arnar Guðmundsson hagfræðingur, markaðsráðgjafi og stundakennari við HÍ.
Tími: Kennt mánudaginn 18. mars kl. 12:00-16:00.
Lengd: 4 klukkustundir.
Staður: Fræðslumiðstöð Vestfjarða Ísafirði.
Verð: 39.900 kr. (Innifalið er súpa og kaffiveitingar ásamt námskeiðisgögnum).

Minnum væntanlega þátttakendur á að kanna möguleikana á styrkjum hjá stéttarfélögum og fræðslusjóðum!

SKRÁNING Á NÁMSKEIÐ